Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

12/9/2015 - Chương trình bán sách đời nghệ sĩ và gây quỹ từ thiện cho trẻ em cao nguyên

Sáng thứ bảy 12-11, tại Salon văn hóa "Cà Phê Thứ Bảy" ở Sài Gòn, có buổi giao lưu nghệ sĩ, bán sách gây quỹ từ thiện của nhóm Việt Nam Ngày Mai, với mục đích thiện nguyện cho trẻ em Việt Nam.

Sách “Đời nghệ sĩ” do báo Tuổi Trẻ và NXB Trẻ hợp tác ấn hành vào đầu tháng 9-2015, dựa trên những bài ký sự nhân vật đã đăng trên Tuổi Trẻ và được bạn đọc yêu thích.

Việc ghi chép những câu chuyện đời nghệ sĩ, thoạt tiên nghe chừng như là một cách giải trí đơn giản với người đọc, nhưng khi lăng kính cứ lướt dần qua những số phận thăng trầm, những tấm gương kiên tâm dựng nghiệp, thì đời sống muôn màu đã được dựng lại với ít nhiều điều đáng chiêm nghiệm cho mình, cho đời.

Từ cuộc đời những con người đã thành danh (nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, đạo diễn…), bạn đọc cũng đã nhận ra đằng sau vinh quang và nụ cười là không ít đắng cay và nước mắt, đằng sau mỗi thăng hoa có được là không ít nỗi nhọc nhằn, không ít lần mất mát. Những mất mát không dễ nhìn thấy, cũng chẳng dễ nói ra, 51 bài viết bởi thế không chỉ là 51 cuộc đời, mà là vô vàn những buồn vui, được mất…

Và như thế, sau mỗi trang sách là rất là nhiều cửa sổ để bạn ngắm nhìn vào một thế giới không chỉ có hào quang…

Được giới thiệu và bán tại Salon văn hóa "Cà Phê Thứ Bảy", giá 260.000 đồng. Mỗi cuốn sách bán ra (sẽ được trừ 10% trên giá bìa) đều góp phần vào hoạt động chăm lo cho 500 trẻ em nghèo ở cao nguyên Đắk Lắk nhân mùa Trung Thu 2015.


Trần Bang

1 nhận xét: