Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

19/12/2015 - Hai thằng giang hồ lẩn quẩn trong vòng luật pháp

Giang hồ miệt vườn và giang hồ lấp lánh hiện kim. Bởi giang hồ nên mới có chuyện hẹn hò mua bán thông tin về vụ con ruồi chết trong chai nước ngọt có giá 500 triệu đồng.

Giang hồ miệt vườn khờ khạo tưởng dễ nuốt tiền của giang hồ hiện kim, nên không làm theo luật, không nhờ cơ quan chấp pháp tiêu dùng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Mà suy cho cùng, nếu có nhờ, thì uy tín thương hiệu của giang hồ hiện kim vẫn nát bét trên thương trường. Vẫn thiệt hại đến hàng ngàn tỉ đồng hữu hình và vô hình như lời đại diện giang hồ hiện kim cho biết.

Nếu là giang hồ thứ thiệt, giang hồ hiện kim sẽ không méc mấy chú pờ-lít để lấy lại đồng tiền tiếc của giời, thà mất năm chăm chiệu còn hơn tiêu tan thương hiệu. Mà xử xong rùi, giang hồ miệt vườn có bị ngồi gỡ lịch bảy năm vì tội uy hiếp, đe dọa gây thiệt hại tài sản ngừ khác thì vẫn thấy nhẹ nhàng hơn cái bia miệng để đời cho giang hồ hiện kim.

Giang hồ hiện kim liệu có được yên ổn với năm chăm chiệu đồng bỏ túi suýt mất? Chắc là không, dân gian gọi là bội ước. Chấp nhận chơi theo kiểu giang hồ nhưng âm mưu hạ đối thủ từ phía sau.

Luật giang hồ không giết kẻ thù từ sau lưng. Mắc cừ hơn nữa là giữa tà, giang hồ hiện kim chối biến cái vụ báo pờ-lít bắt quả tang tại trận giang hồ miệt vườn làm tiền làm tội. Biết mình chơi xấu mà bảo mình không xấu thế là xấu vậy.

Phận con sâu cái kiến mà muốn làm giang hồ của giang hồ miệt vườn coi như kết thúc, quá khờ khạo thì phải nhận lấy đạo vậy. Còn giang hồ hiện kim nghĩ sao mà đòi giang hồ miệt vườn phải xin lỗi chai nước ngọt có xác ruồi giữa tà? Không nói chuyện đạo đức xa vời ở đây, ỷ có tiền có thế nên giang hồ hiện kim ép người quá đáng.

Bội ước, lấp liếm chuyện làm ăn bê bối, xem thường người tiêu dùng, tư cách gì mà giang hồ hiện kim đòi này đòi nọ giữa tà? Mấy quan tà khi tiên án có thấy mắc cừ cái chiện lấp liếm và ép ngừ quá đáng này không?

Không thể cho rằng giang hồ hiện kim vô can trong vụ xử này, làm ăn thất tín, gây hại sức khỏe ngừ tiêu dùng cũng đủ cho cáo trạng dài thêm ít nhất chục trang. Vậy mừa không nghe nói gì, tậu giang hồ miệt vườn quớ lun, má nó ơi, chửng bị tiền thăm nuôi mừ bốn lần, bảy năm sau anh dìa, thề hông bán nước ngọt có ruồi của đại gia nữa nha, hu hu…


Thu Trân




1 nhận xét:

  1. Decalsaigon cung cấp phụ kiện công nghệ, hiện nay có sản phẩm đnag hot đó là
    xe điện hai bánh to
    lớn sức chứa nặng, chạy xa vận tốc cao và
    camera ip thông minh
    không cần tên miền sử dụng bằng wifi.

    Trả lờiXóa