Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Tử vi ngày 20/12/2015


Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Bạch Dương

Với những Bạch Dương vừa thiết lập mối quan hệ thân mật thì hôm nay, chuyện tình cảm giữa hai bạn sẽ khá là rắc rối. Đại loại là, không hiểu sao yêu rồi mà người ấy vẫn cư xử như xưa, làm bạn buồn quá và quyết định um xùm lên một chút… Thực ra, Bạch Dương không nên làm vậy. Đời người đâu phải lúc nào cũng như phim…

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Kim Ngưu


Khả năng làm việc độc lập mang lại nhiều thành công trong ngày, nhưng Kim Ngưu cũng đừng nên tự làm khó mình khi bị người khác "khiêu khích" nhé. Cần phải luôn tỉnh táo phân tích tình hình để đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất. Hãy dành một buổi tối lãng mạn bên người ấy vào cuối ngày nhé, một món quà làm từ đôi tay khéo léo của bạn sẽ càng làm cho tình cảm thêm khăn khít hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Song Tử

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày 20/12/2015 bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Cự Giải

Vào đêm trước của ngày nghỉ, Cự giải chắc hẳn đã mơ ước rất nhiều điều thú vị hoặc có một điều ước thật sự rất thiết tha. Trong cả hai trường hợp, những ham muốn của bạn không khiêm tốn chút nào. Các ngôi sao khuyên Cự Giải nên hệ thống hóa những ham muốn của mình – Cự Giải nên lên một danh sách mong muốn và ưu tiên chúng sao cho phù hợp.

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Sư Tử

Giờ đây, Sư Tử sẽ nhận được thành quả từ mục tiêu hay tầm nhìn mà bấy lâu nay mình theo đuổi. Từ đây, bạn được đà tiến về phía trước và được mọi người công nhận. Sư Tử muốn mở rộng, muốn mạo hiểm và phiêu lưu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể có xu hướng vô độ, phung phí sức lực hay tiền bạc.

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Xử Nữ

Xử Nữ có xu hướng bỏ chạy khi có rắc rối, nhưng hôm nay bạn sẽ chẳng thoát được đâu. Người yêu hoặc gia đình bạn sẽ gây áp lực bắt bạn phải đưa ra giải pháp. Tốt nhất bạn nên cố gắng tìm kiếm đáp án để được yên ổn.

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Thiên Bình
Ngày 20/12/2015, Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và "đo" bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả. Quan trọng là trả lời câu hỏi: "Điều gì khiến bạn hạnh phúc?", "Làm gì để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống?". Chỉ cần bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình, bạn sẽ thấy thoải mái hơn và hoàn thành công việc tốt hơn.


Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Bọ Cạp
Có thể có một số bất đồng xung quanh Bọ Cạp (gia đình, làm việc theo nhóm,…). Nếu không có tinh thần cao, Bọ Cạp sẽ cảm thấy khó chịu với những lời chúc của bất kì ai đó, đặc biệt là nếu có ai đó là một người phụ nữ. Nam Hổ Cáp có thể chứng kiến một cuộc chiến giữa vợ chồng họ và các thành viên trong gia đình.
Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Nhân Mã
Đầu ngày, Nhân Mã phải trải qua nhiều xung đột. Nhưng rồi, bạn sẽ thấy mình có thể đảm đương tất cả, không để khó khăn đánh bại mà từ đó lại trở nên mạnh mẽ. Nhiều khả năng, Nhân Mã tìm ra một hướng đi mới, vừa không quá vất vả, vừa mang lại lợi nhiều lợi ích cho mình. Cuối cùng, bạn nên theo đuổi, ở bên những người, những điều khiến mình cảm thấy tỏa sáng và tràn đầy sức sống.
Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Ma Kết
Ma Kết là người coi trọng tự do cá nhân và bạn không sống dựa theo những nguyên tắc của xã hội nói chung. Nhưng hôm nay bạn nên suy ngẫm về những ràng buộc với thế giới xung quanh. Liệu bạn khó thực hiện chúng đến thế sao?
Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Bảo Bình
Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.
Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2015 của Song Ngư
Không chỉ muốn tận hưởng cuộc sống mà Song Ngư còn kết hợp những gì không đi đôi lại cùng với nhau. Chẳng hạn Song Ngư có thể muốn làm cho những thú vui trước mắt kéo dài mãi mãi hay thay đổi đối tác yêu quý của mình thành những người bạn tốt nhất. Các ngôi sao nhắc nhở Song Ngư rằng cuộc sống là một sự kết hợp của bóng tối và ánh sáng.
Sưu tầm

1 nhận xét:

  1. Mệnh danh xế đứng thông minh cực hot hiện nay là
    xe điện cân bằng
    2 bánh giá rẻ nhất tphcm và xế siêu gọn
    xe điện gấp
    lehe k2 chỉ có tại decalsaigon.

    Trả lờiXóa