Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Tội nghiệp cho dân tộc Việt

Bạn đọc Nguyễn Thanh Giang từ Hà Nội chuyển tiếp đến hộp thư của biên tập viên Sài Gòn Báo một email “trào lộng” đầy chua chát cho những người lính miền Bắc đổ máu cho màu cờ Đỏ Sao Vàng của Trung Quốc.

Xin được gửi đến quý bạn đọc.

***

Anh Việt thân kính,

Sắp đến ngày giỗ Ông Nội chúng ta rồi anh Việt nhỉ? Em rất muốn về Nho Lâm để tham dự với họ hàng, nhưng ngặt vì em bị cộng sản quy vào thành phần "phản động" nên ngại về nước rất có thể bị tai nạn lưu thông.

Năm 2011 về nước, em có buổi "làm việc" với hai anh cán bộ Công An Văn Hóa. Họ đe em rằng nếu em về Mỹ mà còn viết những bài viết chống Nhà Cầm Quyền thì lần tới mà về nước thì họ không bảo đảm an ninh tính mạng. Em không thể ngưng viết để vạch trần cái ác, cái xấu của cộng sản, nên em thà không về nước còn hơn là không viết.

Ở Mỹ, em có thiết bàn thờ thờ Ông Nội (Cố Tế, cụ Hoàng Nho Lâm), Thầy, Mạ, Đẻ (Dì Châu) và các anh Ấn, anh Châu. Em nguyền với vong linh trong gia tộc em đành mang tội bất hiếu. Em chỉ về khi nào hết chế độ cộng sản trên đất nước thì em về ở luôn.

Anh vốn tự hào đã chiến đấu dưới lá cờ Đỏ Sao Vàng. Anh đã lập những chiến công lớn đánh đuổi thực dân Pháp. Nhưng lá cờ đó là lá cờ của tỉnh Phúc Kiến bên Tàu mà hàng triệu thanh niên Việt Nam đã đổ máu để chiến đấu. Chẳng hay nếu những người bạn chiến đấu của anh thời bấy giờ, khi biết sự thực này thì có còn mang niềm hãnh diện ấy không? Thật là tội nghiệp cho dân tộc Việt Nam tới giờ này (thế kỷ 21) mà đất nước hãy còn chìm đắm trong địa ngục cộng sản do Hồ Chí Minh thiết lập!

Anh từng có thời kỳ tu nghiệp quân sự bên Tàu. Xin anh thử xem cái clip dưới đây để biết thằng cán bộ Tàu Cộng đang hò hét những gì nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét