Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Đã bắt được nghi phạm vụ bé trai 11 ngày tuổi bị đâm

Nghi phạm vụ bé trai 11 ngày tuổi bị đâm xuyên đầu đã bị bắt giữ, người này là phụ nữ khoảng 50 tuổi. Mọi thông tin về đối tượng này vẫn chưa cung cấp cho báo chí.

Khoảng 3 giờ sáng 8/8, khi bé đang cùng mẹ nằm ngủ trong phòng bệnh (cùng hai bé khác) thì mẹ bé phát hiện có bóng người phụ nữ quanh quẩn, dò xét. Mẹ bé la lên vì tưởng trộm thì bất ngờ người phụ nữ này dùng dao đâm vào trán bé và bỏ trốn.

Mẹ bé thấy cảnh tượng đó nên thất thanh kêu cứu và ngất đi. Ngay sau đó, các BS đã chuyển chị Duyên xuống khoa cấp cứu. Riêng bé được sơ cứu, băng bó vết thương, cầm máu và chuyển lên BV Nhi Đồng 1.

Kết quả chụp CT cho thấy, vết thương từ hốc mắt trái xuyên qua não phải, thấu ra phía sau với chiều dài 11 cm. Các BS BV Nhi đồng 1 kết hợp hội chẩn với BS ngoại thần kinh BV 115, đánh giá bệnh nhi có thể đột tử bất cứ lúc nào do vết thương kèm tiền sử bệnh viêm phổi. Ngay sau đó bệnh nhi được đẩy vào phòng mổ cấp cứu, mở hộp sọ, sau hơn ba giờ, các BS đã lấy con dao ra khỏi đầu bệnh nhi.

Chị Võ Thị Hồng Duyên (ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) vẫn đang ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long để theo dõi sức khoẻ. Hiện chị Duyên đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc.


Nguyễn Tuấn



1 nhận xét: