Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

CUỒNG THẦN TƯỢNG?

SGB - Chào đón bảy nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, những người hâm mộ trẻ VN đã vây kín các sân bay, người cười lớn, người thì gào khóc, có người như ngất đi...




Vì sao vậy?

Bà Dương Thùy Mai (Q.3) nói: “Ngày xưa chúng tôi cũng có thần tượng nhưng không biểu lộ như bây giờ. Khi gặp thần tượng thì xin chữ ký, tặng hoa chứ không có những biểu hiện quá khích”.

Bạn Mai Phương (P.13, Tân Bình) nêu ý kiến: “Tôi cũng có thần tượng, không chỉ một mà nhiều thần tượng”.

“Trong ca nhạc tôi hâm mộ một số nhóm nhạc K-pop vì họ hát hay. Tôi nghĩ, việc thần tượng không có gì là xấu, nó giúp tôi đặt ra những mục tiêu học tập và cố gắng đạt được để chứng tỏ với bố mẹ mình rằng dù tôi có nhiều thần tượng nhưng vẫn học tốt” - Phương nhấn mạnh.

“Thời cấp 3 tôi từng ngưỡng mộ một người thầy tâm lý học. Chính người thầy này là động lực để tôi theo đuổi ước mơ” - Thạc sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An chia sẻ.

Minh Châu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét