Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Ứng dụng Facebook Messenger sẽ thay 3 “lớp áo” trong một cuộc cách mạng

SGB – Tại hội nghị F8 mới đây, ban điều hành Facebook đã chính thức công bố một loạt các sự thay đổi trên nền tảng ứng dụng Facebook Messenger. 

Sự thay đổi này được cho là cuộc cách mạng tiềm năng, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc giao tiếp với mọi người.


Thứ nhất, ứng dụng Messenger sẽ được tích hợp vào trong các website doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp cũng như khách hàng có thể giao tiếp, trao đổi hoạt động mua bán qua tài khoản Facebook của mình.

Thứ hai, dành cho tính năng Spherical Videos: các video sẽ được quay bằng camera 360 độ, tương tự như Google Maps Street View cho phép người xem click và kéo trên màn hình để thay đổi góc nhìn.

Thứ ba, Facebook đang nỗ lực xây dựng các chương trình giúp người sử dụng kiểm soát bất kỳ điều gì giống như kiểm soát việc mở cửa nhà xe thông qua Facebook.

Ba “lớp áo” này sẽ mang đến nhiều điều thú vị, mới lạ, hấp dẫn cho người dùng. Đặc biệt đây còn là một cuộc cách mạng hỗ trợ rất cao trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, PR, quảng cáo.

Tuấn Tú (tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét