Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Phố cổ Hội An xuất hiện trên nhật báo của Ý

SGB – Mới đây, nhật báo của Ý có tên La Stampa đã đăng tải thông tin về phố cổ Hội An- Việt Nam với nội dung “Hội An, một Việt Nam đa dạng văn hóa”. Sự kiện này thu hút được sự chú ý của khách du lịch trong và ngoài nước.


Cụ thể, tờ nhật báo La Stampa nhận định phố cổ Hội An xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch Ý tại Châu Á.


Trong bài viết, tờ nhật báo có miêu tả: “Những ngôi nhà đẹp đẽ với các chi tiết tỉ mẩn và độc đáo khiến người ta không thể không tò mò, những mái nhà lợp ngói và các hàng cột gỗ có thể nhìn thấy từ cửa ra vào, những biểu tượng để bảo vệ người dân khỏi những điều kém may mắn... Đối với những người thích văn hóa Á Đông, Hội An có tất cả: những ngôi chùa, những cây cầu, những ngôi nhà theo thiết kế Trung Hoa hoặc Việt Nam. Những người tìm kiếm các nét Phương Tây có thể gặp những kiến trúc kiểu Pháp".

Bên cạnh đó,  La Stampa còn khẳng định, đến với phố cổ Hội An, khách du lịch sẽ được tiếp thu, học hỏi văn hóa truyền thống đặc biệt ở nơi này. Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể thưởng thức các món ăn địa phương, quà lưu niệm truyền thống và các địa điểm du lịch nổi tiếng có tại Hội An…

Rạng Đông (tổng hợp)

1 nhận xét: