Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Cấp cứu phải... xin phép

Đại tá Trần Thanh Trà – Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) cho biết, nhằm đảm bảo an ninh quốc gia, trong suốt thời gian của buổi tổng diễn tập (26/4) và lễ mít tinh, diễu binh và diễu hành ngày 30/4 diễn ra từ 4g sáng đến 12g, cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông tại một số tuyến đường thuộc khu vực trung tâm TP.HCM.

Đại tá Trà nhấn mạnh: Trong khoảng thời gian nói trên, cấm toàn bộ người dân, doanh nghiệp đi ra vào thuộc những tuyến đường cấm lưu thông đã được thông báo từ trước, kể cả những trường hợp người dân bị bệnh đột xuất.

Đối với những trường hợp này, Đại tá Trà khuyến nghị người dân cần thông báo ngay cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền, điều xe cấp cứu ở trạm y tế gần nhất, chứ không thể tự tiện đi lại trong khu vực cấm để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các buổi lễ được diễn ra.

Toàn bộ các phương tiện sẽ bị nghiêm cấm lưu thông tại những tuyến đường có diễn ra lễ kỷ niệm, kể cả các tuyến đường thuộc khu vực vành đai (riêng đường Cách Mạng Tháng 8, Hàm Nghi, Lê Lai, Phạm Hồng Thái vẫn được phép lưu thông) trong các khung giờ: Ngày 24/4 (từ 19g – 24g), từ 4g – 12g các ngày 26 và 30/4.

Minh Châu


1 nhận xét: