Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Công an cướp giật điện thoại của người dân

Một clip dài 2.41 phút được tung lên mạng, do bạn của tài xế taxi quay lại cảnh tài xế taxi bị CSGT giật điện thoại khi đang làm việc về việc đậu đỗ xe sai quy định.

Trong clip, 2 chiến sĩ CSGT là đại úy Bùi Hữu Trí và thượng sỹ Bùi Tiến Dũng (công tác tại phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum) cãi vã gay gắt với tài xế taxi N.X.T, xung quanh có nhiều người dân đứng xem.

Theo tài xế taxi tên T., khi 2 CSGT đi xe chuyên dụng đến thì anh đang ngồi trong xe taxi nghe điện thoại, cửa xe đóng nên không rõ 2 CSGT nói gì.

Tài xế T. cũng xác nhận mình đậu đỗ xe không đúng quy định nên bước xuống xin 2 CSGT bỏ qua lỗi nhưng không được chấp nhận, cùng lúc đó, tại đây có nhiều taxi đậu sai mà không bị phạt, còn mình thì bị phạt nên anh lấy điện thoại ra quay lại thì bị đại úy Trí. giật điện thoại.

Sau đó 2 CSGT yêu cầu tài xế T. đưa xe về trụ sở làm việc. Vì có người dân cùng phản ứng nên thượng sĩ Dũng. vào ngồi trong xe taxi.

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã yêu cầu 2 CSGT trong clip làm tường trình; thượng sĩ Dũng mới về công tác tại đơn vị nên chưa được cấp thẻ ngành, hôm xảy ra vụ việc 2 CSGT này đang được giao nhiệm vụ hỗ trợ trật tự lòng, lề đường.

Tài xế taxi T. bị phạt về lỗi đậu đỗ trái quy định.


Đỗ Vinh


1 nhận xét: