Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Truyền hình Cần Thơ "khen ngợi" hết lời về nhà máy mà người dân... "chửi" hết lời


Kênh Truyền hình Cần Thơ đã phát trên sóng về clip "khen hết lời" về nhà máy xử lý rác mà người dân Ô Môn đang phản ứng.

Sau nhiều năm dùng chung bãi chứa rác với tỉnh Hậu Giang, đầu năm 2014, thành phố Cần Thơ đã chính thức ngưng đổ rác ở bãi rác Tân Long.

Để có nơi xử lý hàng trăm tấn rác mỗi ngày, thành phố đã quy hoạch hai bãi rác mới ở quận Ô Môn và huyện Cờ Đỏ. Tuy nhiên, việc xây dựng vội vàng đã để lại nhiều hệ lụy về môi trường.

Tiếp xúc với nhóm phóng viên SGB, các hộ dân nơi đây cho biết đã yêu cầu lãnh đạo thành phố trả lời một số vấn đề như: Giai đoạn 2 của dự án này khi nào thì tiếp tục triển khai?;

Những thiệt hại về hoa màu của người dân ở giai đoạn 2 được giải quyết như thế nào?; tình trạng ô nhiễm môi trường của các lò đốt rác giai đoạn 1 được xử lý như thế nào trong thời gian tới; nếu không thực hiện được những vấn đề người dân đặt ra, người dân sẽ tiếp tục chặn xe rác tại khu vực bãi Ô Môn.

Tuy nhiên kênh truyền hình Cần Thơ lại phát trên sóng về clip "khen hết lời" về nhà máy xử lý rác mà người dân Ô Môn đang phản ứng.


Minh Trí - Ngọc Thịnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét